Đảng bộ xã Hải Đường tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng; Quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ Sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và tổng kết công tác Đảng năm 2022
Lượt xem: 215

Sáng ngày 31/12/2022, Đảng bộ xã Hải Đường tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng; Quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ Sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Đồng chí Đinh Xuân Vương – Thường vụ Huyện Ủy –Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã về dự, trực tiếp trao Huy hiệu cho đảng viên, đồng chí Phan thế Quảng – Huyện ủy viên – phó ban tuyên giáo huyện ủy  trực tiếp Quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ Sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Về dự lễ trao tặng huy hiệu đảng còn có các đ/c trong BCH Đảng bộ, trưởng phó các ban ngành của Đảng, trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, các đ/c chi ủy chi bộ các chi bộ và toàn thể cán bộ đảng viên trong đảng bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Đinh Xuân Vương – Thường vụ Huyện Ủy –Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện trực tiếp trao Huy hiệu Đảng cho 26 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 02/09 và 07/11/2022; trong đó trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đ/c Kim Ngọc Hòa chi bộ 13; huy hiệu 55 năm tuổi đảng là 9 đ/c; huy hiệu 50 năm tuổi đảng là 2 đ/c; huy hiệu 45 năm tuổi đảng là 4 đ/c; huy hiệu 40 năm tuổi đảng là 8 đ/c và huy hiệu 30 năm tuổi đảng là 2 đồng chí. Đây được coi là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng cho những cống hiến của các Đảng viên trong sự nghiệp xây dựng Đảng

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy nhấn mạnh: Được nhận Huy hiệu Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui, niềm tự hào của toàn đảng bộ.

anh tin bai

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí đảng viên tiếp tục là tấm gương sáng xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, góp phần xây dựng xã Hải Đường ngày càng giàu, mạnh.

Đ/c Trịnh Văn Lịch, đảng viên chi bộ 17 thay mặt cho các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng đã phát biểu: bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục  nêu cao vai trò tiền phong, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng xóm, xã NTM kiểu mẫu.

anh tin bai

Ngay sau Lễ trao Huy hiệu Đảng, Đảng bộ xã Hải Đường tổ chức Hội nghị Quán triệt Nghị quyết  Hội nghị lần thứ Sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai

Thực hiện nhiệm vụ năm 2022 trong điều kiện có nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid 19 xong Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hải Đường đã đoàn kết, nỗ lực, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân để thực hiện thắng lợi, toàn diện trên các lĩnh vực. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân tiếp tục được tăng cường. Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của Trung ương, tỉnh, huyện. Đặc biệt, năm 2022 địa phương hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, sản xuất nông nghiệp tiếp tục được phát triển; người dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng. Sự nghiệp văn hoá, y tế, giáo dục tiếp tục phát triển, đời sống nhân dân được cải thiện nhiều mặt. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh nông thôn được giữ vững, Trong lãnh đạo, chỉ đạo đã giữ vững sự đoàn kết, thống nhất, mở rộng dân chủ, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân để thực hiện các nhiệm vụ đề ra. Giữ vững Đảng bộ trong sạch vững mạnh, chính quyền vững mạnh, các đoàn thể là đơn vị tiên tiến của huyện.

Phát huy kết quả đã đạt được, thời gian tới xã Hải Đường tập trung sự chỉ đạo và đề ra các giải pháp cụ thể, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị  để tiếp tục xây dựng và hoàn thiện các tiêu chí xóm nông thôn mới kiểu mẫu. Phấn đấu năm 2023 có 100% số xóm được công nhận xóm nông thôn mới kiểu mẫu, xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu.  

Nhân dịp này, Đảng bộ xã Hải Đường đã khen thưởng 5 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2022 và khen thưởng 64 đ/c đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

anh tin bai
anh tin bai

Sau 1 buổi sáng làm việc, Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng; Quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ Sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và tổng kết công tác Đảng năm 2022 của Đảng bộ xã Hải Đường đã hoàn thành các nội dung đề ra và thành công tốt đẹp







image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang