Ngày Đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu dân cư xóm 6
Lượt xem: 119
Sáng ngày 5/11, nhân dân và cán bộ xóm 6, xã Hải Đường tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc ở khu dân cư. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Minh Tiến, Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện, đại biểu UBMTTQ huyện đã về dự, tặng hoa và quà; chung vui ngày hội còn có con em quê hương của xóm.

 

anh tin bai

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Minh Tiến, Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện tặng hoa, chúc mừng

 

Xóm 6 hay còn có tên gọi thân thuộc là làng Hoành Đồn, xã Hải Đường. Làng được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chọn nằm trong Chương trình mục tiêu Quốc gia làng sinh thái từ năm 2008. Về Hoành Đồn, ngắm những hàng cau thẳng tắp, mang đậm đặc trưng của vùng quê đồng bằng Bắc Bộ. Đến mùa thu hoạch cau tháng 9 - 11 không khí nhộn nhịp ở hầu hết các ngả đường trong thôn xóm, mùi cau sấy thơm nồng. Trong không khí phấn khởi, Ban công tác mặt trận và nhân dân trong xóm cùng ôn lại truyền thống lịch sử 93 năm ngày truyền thống Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023).

 

anh tin bai

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Vũ Đại Phong, Phó Chủ tịch UB MTTQ huyện trao giấy khen cho Ban Công tác mặt trận xóm

 

Xóm có 155 hộ, trong năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy chi bộ, sự phối hợp của hội đồng xóm, sự đoàn kết đồng lòng của nhân dân, khu dân cư xóm 6 đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra: Đường làng ngõ xóm phong quang, sạch đẹp, trong năm, xóm tiếp tục đầu tư gần 500 triệu đồng cho các phần việc chung của xóm. Xóm không có tổ chức hội yếu kém; số hộ gia đình văn hóa đạt trên 100%, tỷ lệ người có thẻ BHYT đạt 97%. Các hoạt động sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, tập luyện thể dục thể thao xóm được xây dựng và phát triển nâng cao đời sống vật chất tinh thần của nhân dân. Giữ vững danh hiệu xóm NTM kiểu mẫu, Ban Công tác mặt trận xóm vinh dự được UBND huyện tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong 20 năm thực hiện “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, giai đoạn 2003 - 2023”.  

 

anh tin bai 

Đồng chí Vũ Đại Phong, Phó Chủ tịch UB MTTQ huyện trao tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà 500.000 đồng

 

anh tin bai

Ký cam kết thi đua

 

 Nhân dịp này, Uỷ ban MTTQ huyện đã tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, Ban công tác mặt trận xóm đã biểu dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu, tổ chức phát động và ký giao ước thi đua tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng NTM kiểu mẫu, thực hiện nếp sống văn hóa trong việc cưới, việc hiếu, tiệc mừng để cùng xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tin liên quan
1 2 







image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang