Nhà Chùa Khánh Quang Trao quà Tết “Xuân yêu thương Giáp Thìn 2024”
Lượt xem: 46

Nhân dịp đón Tết cổ truyền Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 27/1, tại chùa Khánh Quang, xã Hải Đường, Hội liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện phối hợp cùng nhà chùa Khánh Quang, tổ chức Trao quà Tết “Xuân yêu thương”. Về dự có bà Trần Thị Ngoan, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện, ông Lê Văn Trường – Thường vụ Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND xã; bà Nguyễn Thị Hiền – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ xã; bà Trần Thị Thu Hường – Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN xã, ông Khổng Minh Châu- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã cùng đại diện nhà chùa Khánh Quang.

Dịp này, Nhà chùa Khánh Quang và Hội LHPN huyện đã trao tặng 190 suất quà, mỗi suất 300.000 nghìn đồng cho hội viên phụ nữ và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên toàn huyện, trong đó 100 suất quà được trao cho hội viên phụ nữ và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Hải Đường.

anh tin bai
anh tin bai

Tại buổi trao quà, ni sư Thích Đàm Dung chia sẻ: “Những suất quà được trích từ việc tiết kiệm trong một năm qua của nhà chùa. Tuy không lớn về giá trị nhưng là tình cảm, là tấm lòng thiết tha muốn chia sẻ, gửi đến những hộ gia đình còn nhiều khó khăn, động viên họ vươn lên trong cuộc sống”.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Những Phần quà tết được Nhà Chùa Khánh Quang trao cho hội viên phụ nữ và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn - là tấm lòng của nhà chùa với mong muốn cùng với chính quyền địa phương chung tay chia sẻ với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc với tinh thần “tương thân, tương ái” “lá lành đùm lá rách”, nhằm động viên, góp phần hỗ trợ các gia đình có thêm niềm vui đón Tết cổ truyền giáp thìn 2024.







image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang